Trình độ học tiếng Nhật N5

  Trước khi đi du học Nhật Bản, một điều kiện tiên quyết là các học sinh cần phải trang bị cho mình vốn tiếng Nhật ít nhất là từ sơ cấp trở lên  (tương đương với chứng chỉ tham gia học tiếng Nhật ít nhất 150 tiết). Như vậy là bạn phải đạt được mức độ học tiếng Nhật tối thiểu N5 trở lên để có được tấm vé đi du học Nhật Bản. 
 
N5 là trình độ sơ cấp 1 ,sẽ bắt đầu học từ bảng chữ cái hiragana và katakana ,một số mẫu câu đơn giản thường dùng trong cuộc sống hàng ngày và học những chữ hán đơn giản ,ít nét viết.
 
 Mức độ này tương đương với những người học tiếng nhật được từ 1 tháng đến gần 3 tháng ( khoảng 200 giờ học tiếng nhật).

Người có trình độ tiếng Nhật N5 có thể hiểu ở mức nào đó tiếng Nhật căn bản. Về kĩ năng đọc có thể đọc hiểu cụm từ, câu, đoạn văn dạng cố định viết bằng chữ hiragana, chữ katakana, chữ hán cơ bản dùng trong sinh hoạt hàng ngày. Bạn có thể nghe được thông tin cần thiết trong hội thoại ngắn, nói chậm trong các tình huống hay gặp hàng ngày như lớp học, cuộc sống xung quanh..

Trung tâm du học Hữu Nghị có các lớp học tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao, cùng đội ngũ giáo viên nhiệt tình, có kinh nghiệm nhiều năm trong giảng dạy tiếng Nhật cho du học sinh. Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhất !


Mọi chi tiết về du học Nhật Bản vui lòng liên hệ :
Trung tâm tư vấn Du học Hữu Nghị
Địa chỉ : 106/2 A2 Lạc Chính, Phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại : 04.3926.0666
Hotline : 098.387.8283
Email : duhochuunghi@gmail.com



 
Scroll to top